Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

TÒA NHÀ HÀ PHAN 3 BUILDING CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN 1 DIỆN TÍCH 160M2 GIÁ RẺ

Văn phòng cho thuê quận 1 tại tòa nhà Hà Phan Building

Tại sao nên chọn thuê văn phòng ở đây

Vị trí:

Tòa nhà Hà Phan Building thuộc top văn phòng cho thuê quận 1 giá rẻ, tọa lạc tại vị trí là trung tâm của quận 1, thuộc tuyến phố Tôn Thất Tùng, phường Bến Nghé quận 1.
Là vị trí trung tâm nên xung quanh tòa nhà cũng là khu văn phòng, khu ăn uống mua sắm rất là sầm uất, thuận tiện cho giao thông và giao thương.

Tòa nhà Hà Phan Building đặc điểm nổi bật


Được xây dựng đạt tiêu chuẩn văn phòng hạng C theo chất lượng quốc tế, tòa nhà với quy mô 1 tầng tổng diện tích sử dụng 4000m2, diện tích cho thuê từ 160m2, 200m2, 400m2, 600m2, tòa nhà hoàn toàn phù hợp với các doanh nghiệp nhỏ, và và doanh nghiệp có quy mô lớn.

Các mặt tòa nhà đều là View của kính hướng ra mặt tiền đường, thoáng mát, hứng được ánh sáng tự nhiên, lúc làm việc mệt mỏi có thể thư giãn bằng cách ngắm nhìn thành phố qua cửa kính.

Giá thuê và diện tích thuê

Diện tích cho thuê hiện tại ở tòa nhà Hà Phan là 160m2, diện tích vừa lại tọa lạc tại vị trí đẹp cho nên rất dễ cho thuê, quý khách hàng có nhu cầu xin liên hệ đường dây nóng: 0907797890 để được tư vấn trực tiếp miễn phí.

Văn phòng cho thuê quận 1 giá rẻ tòa nhà Hà Phan Building là văn phòng hạng C có vị trí đắc địa nhưng giá lại vô cùng ưu đãi chỉ 13.5USD/m2/tháng, tòa nhà còn nằm trong danh sách top 5 cao ốc văn phòng cho thuê tại quận 1 giá dưới 15usd/m2 có nhiều ưu điểm cho khách hàng.

Hình ảnh về tòa nhà Hà Phan Building

Tòa nhà có thiết kế đẹp sang trọng.

Tòa nhà Hà Phan 
Lối vào tòa nhà Hà Phan Building
văn phòng cho thuê quận 1
Lối vào tòa nhà Hà Phan
Mặt sàn của tòa nhà rất mới, vuông vức nội thất bài trí đẹp,  trần đạt độ cao tiêu chuẩn.
Mặt bằng cho thuê tòa nhà Hà Phan

Dịch vụ cho thuê văn phòng giá rẻ

Skyoffice.com.vn tổng hợp 100% thông tin văn phòng trọn gói giá rẻ, văn phòng cho thuê quận 1, văn phòng giá rẻ, và các quận khác. Chúng tôi đại diện cho 99% cao ốc văn phòng cho thuê quận 1, văn phòng cho thuê quận 1, văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh,.. Tự hào là đơn vị đã giúp hơn 1000 khách hàng các tổ chức cá nhân trong và ngoài nước tìm kiếm được văn phòng để làm việc và phát triển, đặc biệt đến với dịch vụ của chúng tôi khách hàng được hoàn toàn FREE miễn phí đi xem văn phòng và hoàn tất mọi thủ tục hợp đồng.

Quý khách hàng cần thuê văn phòng hoặc ký gửi cao ốc văn phòng cho thuê tại Quận 1, quận 3, các quận khác tại TPHCM, hãy liên hệ SKYOFFICE - 0907797890 - Email: CHAMSOCKHACHHANG.SKYOFFICE@GMAIL.COM để được tư vấn cung cấp thông tin văn phòng cho thuê, và cho thuê văn phòng của Quý khách nhanh chóng.

Vị trí tòa nhà trên bản đồ

TÒA NHÀ HÀ PHAN 3 BUILDING CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN 1 DIỆN TÍCH 160M2 GIÁ RẺ Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

1 nhận xét: