Thứ Hai, 3 tháng 4, 2017

AB TOWER VĂN PHÒNG HẠNG A GIÁ 29USD

Tòa nhà AB Tower văn phòng cho thuê tại quận 1 giá 29USD

Tòa nhà AB Tower nằm trong top văn phòng văn phòng hạng A văn phòng cho thuê tại quận 1, tòa nhà có rất nhiều ưu điểm và luôn đạt tỷ lệ lấp đầy cao.

Vị trí của tòa nhà AB Tower


AB Tower tọa lạc tại vị trí chiến lược mặt tiền đường Lê Lai, phường Bến Thành, quận 1. Nhắc đến đường Lê Lai hay phường Bến Thành dường như ai cũng biết đây là một trong những khu vực trung tâm bậc nhất của TP.HCM không chỉ riêng về kinh tế, mà còn về văn hóa, ẩm thực,... Rất đa dạng và sầm uất. Không chỉ riêng tòa nhà AB Tower mà đây là khu văn phòng hội tụ rất nhiều cao ốc cho thuê quận 1 ở đây.

Kết nối giao thông của AB Tower

  • Cách nhà thờ Đức Bà : 6 phút đi bộ
  • Cách các ngân hàng lớn: chỉ 3 phút đi xe máy
  • Cách Công viên 23-9 : 3 phút đi bộ
  • Cách bến dừng xe bus: 3 phút đi bộ

Văn phòng cho thuê tại AB Tower có đặc điểm gì

Văn phòng cho thuê tại quận 1 tòa nhà AB Tower  có quy mô 25 tầng, với tổng diện tích sử dụng 25000m2 được xây dựng và thiết kế hoàn toàn đạt tiêu chuẩn quốc tế, với mục đích hướng đến không chỉ khách hàng trong nước mà còn cả khách hàng đến Việt Nam học tập và làm việc.
tòa nhà AB Tower
Tòa nhà AB Tower

Tầng trệt của tòa nhà được sử dụng làm sảnh lễ tân, và có không gian rộng rãi có ghế ngồi, cho tất cả mọi người có thể ngồi nghỉ ngơi sau nhiều giờ làm việc, hoặc gặ gỡ giao dịch trong tòa nhà. Nhìn qua có thể thấy tòa nhà có kiến trúc hiện đại sang trọng  nhưng cũng rất tinh tế, tạo cảm giác tự nhiên nhẹ nhàng khi làm việc trong tòa nhà.

ab tower
Tầng trệt tòa nhà AB Tower

Đây là quầy lễ tân nằm tại tầng trệt tòa nhà, đội ngũ nhân viên ở đây thành thạo nhiều thứ tiếng nên có thể hỗ trợ hầu như cả các khách hàng nước ngoài, phong cách làm việc chuyên nghiệp rất hài lòng.

toa nha AB Tower
Quầy tiếp tân tòa nhà AB Tower

Diện tích mặt sàn của tòa nhà là 788m2, diện tích này có thể cắt nhỏ ra từ 90m2-100m2-200m2-500m2,.. Để hù hợp nhu cầu sử dụng cho mỗi khách hàng.
Các mặt tòa nhà đều là View cửa kính, cho nên văn phòng đều có View rất thông thoáng, hứng được ánh sáng tự nhiên, nếu văn từ tầng 10 tòa nhà trở lên thì còn có thể được ngắm toàn cảnh thành phố rất đẹp.

Tòa nhà AB Tower là một trong những văn phòng hạng A tại quận 1 đẹp có giá thuê tốt, tòa nhà hoàn toàn phù hợp với tất cả các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Thông tin cơ bản về tòa nhà


Tên tòa nhà
AB Tower
Địa Chỉ
Lê Lai, Quận 1
Kết Cấu
25 tầng
Tổng diện tích sử dụng:
Hơn 25000m2
Diện tích 1 sàn:
788m2
Diện tích cho thuê:
100, 160, 300m2, 500m2
Giá thuê:
609,000VND ~ 29USD/m2/tháng
Phí dịch vụ:
126,000VND ~ 6USD/m2/tháng
Thuế VAT:
10%
Giá bao gồm tất cả
808,500VND ~ 38.5USD/m2/tháng
Phí gửi xe:
Xe máy: Đang cập nhật
Xe hơi: Đang cập nhật
Tiền điện:
Theo giá nhà nước
Thời hạn thuê:
02 năm
Đặt cọc:
03 tháng
Thanh toán:
Tháng/quý
Thời gian trang trí
Thỏa thuận
Phí ngoài giờ
Thỏa thuận
Ghi chú
Các diện tích  và giá thuê của tòa nhà thay đổi liên tục khi quý khách cần biết chính xác vui lòng liên hệ với ban quản lý 0907797890 để có diện tích cụ thể. 
Chúng tôi không cam kết luôn có diện tích và giá thuê đó tại thời điểm hiện tại.
Liên hệ SKYOFFICE
Hotline 1: 0907797890

Dịch vụ cho thuê văn phòng giá rẻ

Skyoffice tổng hợp 100% thông tin văn phòng trọn gói giá rẻ, văn phòng cho thuê quận 1 giá rẻ, văn phòng giá rẻ, và các quận khác. Chúng tôi đại diện cho 99% cao ốc văn phòng cho thuê quận 1, văn phòng cho thuê quận 1, văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh,.. Tự hào là đơn vị đã giúp hơn 1000 khách hàng các tổ chức cá nhân trong và ngoài nước tìm kiếm được văn phòng để làm việc và phát triển, đặc biệt đến với dịch vụ của chúng tôi khách hàng được hoàn toàn FREE miễn phí đi xem văn phòng và hoàn tất mọi thủ tục hợp đồng.

Quý khách hàng cần thuê văn phòng hoặc ký gửi cao ốc văn phòng cho thuê tại Quận 1, quận 3, các quận khác tại TPHCM, hãy liên hệ SKYOFFICE - 0907797890 - Email: CHAMSOCKHACHHANG.SKYOFFICE@GMAIL.COM để được tư vấn cung cấp thông tin văn phòng cho thuê, và cho thuê văn phòng của Quý khách nhanh chóng.

AB TOWER VĂN PHÒNG HẠNG A GIÁ 29USD Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét