Chủ Nhật, 23 tháng 4, 2017

HAVANA TOWER VĂN PHÒNG CHO THUÊ TẠI QUẬN 1 GIÁ 22USD/M2

Tòa nhà Havana Tower văn phòng cho thuê tại quận 1 giá rẻ

Vị trí tòa nhà


Tòa nhà Havana Tower tọa lạc trên tuyến phố Hàm Nghi, quận 1. Đây là một trong những vị trí đắt giá, có phong thủy vượng khí, sát với cao ốc Bitexco tòa nhà cao nhất Việt Nam.

Vị trí tòa nhà Havana Nhìn từ trên bản đồ:



Từ trên bản đồ có thể thấy được tòa nhà Havana tọa lạc tại vị trí đắc địa là trung tâm hành chính kinh tế vô cùng sầm uất và phát triển bậc nhất.
Đặt văn phòng làm việc tại tòa nhà Havana chắc chắn sẽ mang lại nhiều hình ảnh tích cực trong mắt khách hàng và đối thủ cạnh tranh từ đó mang lại hiệu quả cao trong kinh doanh.


Đặc điểm văn phòng của tòa nhà Havana Tower

  • Văn phòng cho thuê quận 1 giá rẻ tòa nhà Havana Tower bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 2008 được xây dựng với tiêu chí văn phòng đạt chuẩn hạng B của quốc tế, sang trọng và đẳng cấp.
  • Tòa nhà có quy mô 22 tầng, 1 tầng hầm với tổng diện tích 10 000 m2 chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu lớn cho thuê văn phòng quận 1. Tower Havana vẫn luôn thu hút rất nhiều sự quan tâm từ các doanh nghiệp trong và ngoài nước tìm tới tòa nhà để thuê văn phòng làm việc.
  • Là văn phòng đạt chuẩn hạng B tòa nhà có thiết và nội thất hiện đại tinh tế, với toàn bộ trang thiết bị được lắp đặt để phục vụ cho nhu cầu thuê văn phòng tại tòa nhà, gồm hệ thống thang máy, thang thoát hiểm, hệ thống máy lạnh trung tâm, PCCC - BC, máy phát điện dự phòng...
  • Tòa nhà Havana có thiết kế linh hoạt diện tích sàn 500m2 có thể chia nhỏ ra các diện tích 150m2-200m2-300m2,.. để  đáp ứng được nhiều nhu cầu đa dạng của khách hàng. Hơn nữa, khó so sánh với những tòa nhà cùng khu vực khác thì Havana có thuê rất ưu đãi, chỉ từ 12-22usd/m2/tháng, như vậy đây là tòa nhà có giá thuê tốt, nhiều doanh nghiệp sẽ có cơ hội thuê được một văn phòng làm việc tại tòa nhà.

 Thông tin cơ bản tòa nhà


Tên tòa nhà
Havana Tower
Địa Chỉ
Hàm Nghi, quận 1
Kết Cấu
22 tầng
Tổng diện tích sử dụng:
Hơn10 000 m2
Diện tích 1 sàn:
500m2
Diện tích cho thuê:
115m2
Giá thuê:
462,000VND ~ 22USD/m2/tháng
Phí dịch vụ:
126,000VND ~ 6USD/m2/tháng
Giá bao gồm tất cả
648,000VND ~ 30.8USD/m2/tháng
Phí gửi xe:
Xe máy: Đang cập nhật
Xe hơi: Đang cập nhật
Tiền điện:
Theo giá nhà nước
Thời hạn thuê:
02 năm
Đặt cọc:
03 tháng
Thanh toán:
Tháng/quý
Thời gian trang trí
Thỏa thuận
Phí ngoài giờ
Thỏa thuận
Ghi chú
Các diện tích  và giá thuê của tòa nhà thay đổi liên tục khi quý khách cần biết chính xác vui lòng liên hệ với ban quản lý 0907797890 để có diện tích cụ thể. 
Chúng tôi không cam kết luôn có diện tích và giá thuê đó tại thời điểm hiện tại.
Liên hệ SKYOFFICE
Hotline 1: 0907797890


Hình ảnh về tòa nhà
văn phòng cho thuê quận 1 giá rẻ
Tòa nhà Havana Tower

cho thuê văn phòng quận 1 giá rẻ
Lối vào tòa nhà Havana Tower

cao ốc văn phòng cho thuê quận 1 giá rẻ
Quầy lễ tân tòa nhà Havana tower


Dịch vụ cho thuê văn phòng giá rẻ

Skyoffice tổng hợp 100% thông tin văn phòng trọn gói giá rẻ, văn phòng cho thuê quận 1 giá rẻ, văn phòng giá rẻ, và các quận khác. Chúng tôi đại diện cho 99% cao ốc văn phòng cho thuê quận 1, văn phòng cho thuê quận 1, văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh,.. Tự hào là đơn vị đã giúp hơn 1000 khách hàng các tổ chức cá nhân trong và ngoài nước tìm kiếm được văn phòng để làm việc và phát triển, đặc biệt đến với dịch vụ của chúng tôi khách hàng được hoàn toàn FREE miễn phí đi xem văn phòng và hoàn tất mọi thủ tục hợp đồng.

Quý khách hàng cần thuê văn phòng hoặc ký gửi cao ốc văn phòng cho thuê tại Quận 1, quận 3, các quận khác tại TPHCM, hãy liên hệ SKYOFFICE - 0907797890 - Email: CHAMSOCKHACHHANG.SKYOFFICE@GMAIL.COM để được tư vấn cung cấp thông tin văn phòng cho thuê, và cho thuê văn phòng của Quý khách nhanh chóng.

HAVANA TOWER VĂN PHÒNG CHO THUÊ TẠI QUẬN 1 GIÁ 22USD/M2 Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét