Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017

Văn phòng trọn gói giá rẻ quận 1 tòa nhà Mê Linh Point Tower

Văn phòng trọn gói tòa nhà Mê Linh Point diện tích 5m2 đến 25m2 cho từ 1 đến 10 người ngồi giá rẻ

Vị trí tòa nhà

Tòa nhà Mê Linh Point tower tọa lạc tại vị trí trung tâm, mặt tiền đường Ngô Đức Kế, phường Bến Nghé, quận 1.

Vị trí thuộc trung tâm, gần các nút giao thông lớn như Nguyễn Đình Chiểu, Nam Kì Khởi nghĩa, Lê Duẩn,.. Xung quanh là các địa điểm nổi tiếng như: Nhà Thờ Đức Bà, công viên 30/4, Bitexco, saigonsquare,.. Rất nhiều các công ty tập đoàn trong và ngoài nước thương hiệu nổi tiếng tọa lạc tại đây, Như vậy thuê văn phòng tại đây chắc chắn sẽ mang lại nhiều cơ hội thành công cho các doanh nghiệp.

Dịch vụ văn phòng trọn gói tại Mê Linh Point Tower

Là tòa nhà văn phòng hạng A tọa lạc ở vị trí đắc địa Mê Linh Point Tower là trụ sở làm việc của nhiều công ty về điện tử, ngân hàng, logictics. Không chỉ doanh nghiệp trong nước mà các nước nhật, Đức, Nga,..
Ngoài Văn phòng trọn gói giá rẻ, tòa nhà Mê Linh Point cho thuê văn phòng truyền thống với giá thuê 35usd/m2/tháng các diện tích từ 20m2-50m2-60m2-80m2-100m2-200m2-350m2. Ngoài ra, tòa nhà còn cung cấp nhiều dịch vụ đa dạng khác như văn phòng share office, văn phòng lưu động, văn phòng trong ngày, văn phòng bán thời gian.

Tiện ích tại tòa nhà

  • Bãi đỗ xe ngầm an toàn tiện lợi
  • Dịch vụ lễ tân: chuyên nghiệp trả lời song ngữ với các cuộc gọi, có hỗ trợ trả lời tự động
  • Phòng họp: trang bị đầy đủ thiết bị, có hỗ trợ họp qua video
  • Tiện ích văn phòng: có sẵn các trang thiết bị phục vụ cho văn phòng như máy in, photocopy, bấm kim, bấm lỗ
  • Căn tin /Pantry: có sẵn vật dụng thiết yếu như lò vi sóng, máy rửa chén, tủ lạnh giúp bạn không mất nhiều thời gian chuẩn bị thức ăn nóng, vệ sinh và thưởng thức đồ ăn thức uống để nạp năng lượng cho cơ thể. 
  • Khu vực Business Lounge: gồm từng bàn làm việc đặt cả trong không gian làm việc mở và phòng riêng, có sẵn trà, cafe. Đặc biêt khi mua thẻ sử dụng dịch vụ này bạn có thể sử dụng khu vực Business Lounge ở nhiều quốc gia trên thế giới. Đây là dịch vụ rất tiện ích cho khách hàng thường xuyên đi công tác. 
  • Có giám sát CCTV khắp tòa nhà đảm bảo an ninh 24/24, các bạn có thể làm việc bất cứ lúc nào mà không bị ràng buộc vào khung giờ làm việc hành chính
  • Đặc biệt khi bạn là khách hàng văn phòng trọn gói tại Me Linh Point Tower bạn được nhận mức chiết khấu và chương trình bán hàng hấp dẫn từ các sản phẩm công nghệ thông tin, ô tô, khách sạn, du lịch từ các thương hiệu lớn và uy tín như HP, BMW, MINI, Ascott
  • Đội ngũ nhân viên quản lý chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ khách thuê văn phòng
  • Bảo vệ 24/24 đảm bảo an ninh tại tòa nhà

Một số hình ảnh văn phòng trọn gói của Mê Linh Point Tower


tòa nhà mê linh point tower
Phòng họp riêng hiện đại và tiện nghi
văn phòng trọn gói giá rẻ
Văn phòng được kế thông minh tiết kiệm diện tích nhưng vẫn  thoải mái và tiện nghi
Vị trí tòa nhà nhìn từ trên bản đồ


Văn phòng trọn gói giá rẻ quận 1 tòa nhà Mê Linh Point Tower Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

1 nhận xét:

  1. mê linh point cao ốc văn phòng hạng A tại quận 1 có giá thuê tốt, lại nằm ở vị trí trung tâm cho nên rất thuận tiện quá ph2 hợp để chon làm văn phòng

    Trả lờiXóa