Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017

SAIGON CENTER TOWER VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 1 ĐƯỜNG LÊ LỢI

Tòa nhà Saigon Center Tower văn phòng cho thuê quận 1 trên đường Lê Lợi

Vị trí của tòa nhà

Saigon Center Tower là tòa nhà tọa lạc tại vị trí đắc địa trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, thuộc top văn phòng cho thuê quận 1 giá rẻ trên đường Lê Lợi, phường Bến Nghé. Ngoài ra tòa nhà còn nổi tiếng bởi vị trí đắc địa có phong thủy vượng khí khi thuộc 4 tuyến đường được gọi là dải đất vàng của quận 1  Lê Lợi – Lê Thánh Tôn – Đồng Khởi – Nguyễn Huệ. Xung quanh tòa nhà giáp với khách sạn quốc tế như Sheraton, Caravelle, Rex, New World, các Ngân hàng và cơ quan đầu não của nhiều tập đoàn tài chính nổi tiếng hàng đầu thế giới.

Có thể thấy tòa nhà Saigon Center Tower là một trong những vị trí lý tưởng để chọn làm nơi tọa lạc của văn phòng, tạo nhiều cơ hội phát triển cho doanh nghiệp.

tòa nhà saigon center tower
Tòa nhà Saigon Center Tower

Thiết kế của Tòa nhà Saigon Center Tower


Saigon Center Tower xây dựng và đi vào hoạt động từ năm 1996, tuy so với một số tòa nhà mới hiện nay thì Saigon center được xây dựng từ khá lâu tuy nhiên mọi thiết kế và kiến trúc của tòa nhà vẫn đẹp và sang trọng kiên cố và mang những nét đặc trưng riêng so với nhiều tòa nhà khác.

Tòa nhà có quy mô 25 tầng 3 tầng hầm, các tầng được chia ra làm 2 khu vực từ tầng 1,2,3,4 là trung tâm thương mại, nhà hàng, trung tâm thể dục thẩm mỹ, yoga,.. Từ tầng 5 trở đi là khu văn phòng hạng a và văn phòng trọn gói. Từ tầng 16 đến tầng 25 là là khu căn hộ cao cấp sang trọng.


Cho thuê văn phòng tại tòa nhà Saigon Center Tower



  • Tòa nhà có tổng diện tích phục vụ cho nhu cầu cho thuê văn phòng là 1057m2, độ cao trần đạt chuẩn 2,7m, với 2 hình thức cho thuê văn phòng truyền thống và văn phòng trọn gói.
  • Các mặt tòa nhà đều là View cửa kính, kính phản quang năng lượng mặt trời được đặt trong khung nhôm anodized vì vậy nên văn phòng không sợ bị chiếu nắng mà ngược lại tận dụng được ánh sáng tự nhiên, văn phòng thông thoáng và có thể nhìn ngắm thành phố thư giãn lúc làm việc căng thẳng.
  • Toàn bộ các tầng văn phòng được phục vụ bởi 5 thang máy tốc độ cao Schindler và một thang máy dịch vụ. Hai thang máy phục vụ cho 3 tầng: tầng hầm, tầng trệt và tầng trung tâm thương mại.
  • Máy phát điện tự động 100% khi có sự cố điện bất ngờ, hệ thống khẩn cấp bao gồm 2 máy phát điện cung cấp tổng số 3.000KVA. Cáp quang internet tốc độ cao đường truyền tốt hạn chế tố đa sự cố xảy ra.
  • Tòa nhà có đội ngũ quản lý chuyên nghiệp, bảo vệ an toàn 24/24, nhân viên lễ tân thành thạo nhiều ngoại ngữ luôn sẵn sàng hỗ trợ khách thuê văn phòng tại tòa nhà.
  • Saigon Center Tower trang bị phòng họp riêng có đầy đủ máy fax máy in, văn phòng có thể tự do Setup gắn bảng hiệu theo thiết kế riêng mỗi công ty, hỗ trợ đăng kí giấy phép kinh doanh dễ dàng nhanh chóng, và nhiều ưu đãi khác khi thuê văn phòng tại đây.


tòa nhà saigon center tower
Vị trí xung quanh tòa nhà Saigon Center

Diện tích và giá thuê tại tòa nhà

Thông tin giá cho thuê: ~ 35 USD/m2 đã có PQL(6USD) chưa VAT

Các diện tích cho thuê: 200m2, 500m2, 1000m2, 1057m2.

Thông tin về giá và diện tích trên có thể thay đổi tùy vào từng thời điểm và nhu cầu thuê khác nhau, Quý khách hàng có nhu cầu thuê văn phòng tại tòa nhà liên với Ban Quan Lý qua 
Hotline: 0907797890  để được trực tiếp tư vấn miễn phí

Vị trí tòa nhà trên bản đồ


SAIGON CENTER TOWER VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 1 ĐƯỜNG LÊ LỢI Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

2 nhận xét:

  1. tòa nhà này tọa lạc tại ví trí trung âm quận 1, lại là văn phòng hạng A nên giá thuê cao

    Trả lờiXóa
  2. Vote cho saigon center tower, tòa nhà sang trọng và đảng cấp,

    Trả lờiXóa