Thứ Sáu, 31 tháng 3, 2017

CHO THUÊ VĂN PHÒNG TẠI QUẬN PHÚ NHUẬN DIỆN TÍCH 500M2 GIÁ RẺ

Văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận giá rẻ

Từ năm 2009 đến nay Phú Nhuận là một trong những quận Đô thị hóa có kinh tế phát triển nhanh, chuyển dịch cơ cấu kinh tế sang hướng thương mại dịch vụ cao cấp. Quận Phú Nhuận sở hữu nhiều con đường lớn huyết mạch của TP.HCM như Hoàng Văn Thụ, Nguyễn Văn Trỗi,.. 

Quận Phú nhuận luôn thu hút rất nhiều chủ đầu tư đầu tư vào khu vực này, cho nên đây là khu vực tập trung nhiều văn phòng cho thuê, khu trung tâm thương mại hành chính, kinh tế,.. Sầm uất.

Bạn đang có nhu cầu thuê văn quận Phú Nhuận xin Gọi ngay tới Hotline: 0907797890 của Skyoffice để được tư vấn trực tiếp.



Đặc điểm Cao ốc văn phòng cho thuê Quận Phú Nhuận


Gần như những cao ốc văn phòng cho thuê tại quận Phú Nhuận đều nằm trên những con đường lớn rất thuận tiện cho việc giao thông, các tòa nhà đều được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu, thiết bị văn phòng đều được kiểm định chất lượng theo tiêu chuẩn Quốc tế, giá thuê lại vô cùng ưu đãi. Ngoài Quận 1, thì Quận Phú Nhuận luôn được chọn làm nơi đặt văn phòng lí tưởng bởi những ưu điểm của Quận.
van phong cho thue quan phu nhuan

Văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận diện tích 500m2 giá rẻ


Với kinh nghiệm 7 năm làm việc và tư vấn cho thuê văn phòng tại TP.HCM Công ty Skyoffice xin đề cử danh sách những tòa nhà tiêu biểu diện tích lớn cho thuê có giá tốt như sau:

Tòa nhà Centre Point Building
Tòa nhà Vietsky Building
Tòa nhà Tân Đại Nam Building
Tòa nhà Hà Phan Building
Tòa nhà Nam Sông Tiền Building Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH DV BDS Skyoffice
Website: Skyoffice.com.vn
Htline: 0907797890

CHO THUÊ VĂN PHÒNG TẠI QUẬN PHÚ NHUẬN DIỆN TÍCH 500M2 GIÁ RẺ Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét