Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

CHO THUÊ VĂN PHÒNG Ở TẠI QUẬN 1 DIỆN TÍCH HƠN 1000M2

Cho thuê văn phòng ở tại quận 1 diện tích hơn 1000m2


Theo như thống kê của công ty chúng tôi, trong quý đầu của năm 2017 thì nhu cầu thuê văn phòng có xu hướng tăng lên, đặc biệt những diện tích lớn từ 1000m2- 2000m2 trở lên. Văn phòng cho thuê ở tại quận 1 thì rất nhiều và đa dạng về diện tích cũng như hình thức văn phòng, tuy nhiên ở thời điểm hiện tại những diện tích lớn từ 1000m2 trở lên lại khan hiếm hơn so với những diện tích nhỏ hơn.

Đến với dịch vụ cho thuê văn phòng giá rẻ của công ty chúng tôi luôn luôn mong muốn được là đơn vị đồng hành cùng các doanh nghiệp tìm được cho mình những văn phòng đẹp giá rẻ phù hợp với ngân sách của từng đơn vị.

cho thuê văn phòng quận 1 giá rẻ
Văn phòng cho thuê tại quận 1 diện tích hơn 1000m2


Văn phòng diện tích lớn hơn 1000m2 ở đâu tại quận 1


Thường những diện tích lớn từ 1000m2 là diện tích sàn của tòa nhà, hoặc nhiều sàn gộp lại, hoặc là diện tích thuê nguyên tòa.

Bởi vì sự khan hiếm những diện tích lớn hiện tại cho, khách hàng có nhu cầu tìm đến những văn phòng đang trong quá trình xây dựng hoặc sửa chữa phù hợp với nhu cầu để đặt thuê trước, đó là lý do vì sao hiện nay những  văn phòng cho thuê tại quận 1 dù chưa đi vào hoạt động nhưng đã được cho thuê.

Bạn sắp hoặc đang trong quá trình tìm thuê văn phòng, gặp khó khăn trong quá trình tìm kiếm có thể liên hệ với công ty chúng tôi qua trang web: Skyoffice.com.vn hoặc Hotline: 0907797890 để được trực tiếp hỗ trợ miễn phí, quý khách hàng không cần phải chi trả chi phí nào cho chúng tôi.

Đặc điểm văn phòng cho thuê quận 1 diện tích lớn hơn 1000m2


Khi khách hàng thuê văn phòng với những diện tích lớn hơn 1000m2 sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi từ chủ tòa nhà nếu như biết cách thương lượng, đặc biệt giá thuê sẽ giảm được từ 1 cho tới 2usd/m2.

Văn phòng tọa lạc tại những vị trí chiến lược trung tâm của quận 1, thuận tiện cho giao thông, lưu thông qua các quận lân cận cũng như giao dịch thương mại.

Một số ưu điểm khác như:
  • Có thể thương lượng được giá thuê tốt nhất
  • Nhận được nhiều chương trình khuyến mãi từ tòa nhà
  • Không phải sử dụng chung văn phòng với những doanh nghiệp khác
  • Tự do Setup văn phòng theo mục đích riêng
  • Sử dụng phòng họp chung với nhiều chức năng
  • Địa chỉ gởi nhận thư từ tòa nhà
Dịch vụ cho thuê văn phòng giá rẻ 

Skyoffice.com.vn tổng hợp 100% thông tin văn phòng trọn gói giá rẻ, văn phòng cho thuê quận 1, văn phòng giá rẻ, và các quận khác. Chúng tôi đại diện cho 99% cao ốc văn phòng cho thuê quận 1, văn phòng cho thuê quận 1, văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh,.. Tự hào là đơn vị đã giúp hơn 1000 khách hàng các tổ chức cá nhân trong và ngoài nước tìm kiếm được văn phòng để làm việc và phát triển, đặc biệt đến với dịch vụ của chúng tôi khách hàng được hoàn toàn FREE miễn phí đi xem văn phòng và hoàn tất mọi thủ tục hợp đồng.

Quý khách hàng cần thuê văn phòng hoặc ký gửi cao ốc văn phòng cho thuê tại Quận 1, quận 3, các quận khác tại TPHCM, hãy liên hệ SKYOFFICE - 0907797890 - Email: CHAMSOCKHACHHANG.SKYOFFICE@GMAIL.COM để được tư vấn cung cấp thông tin văn phòng cho thuê, và cho thuê văn phòng của Quý khách nhanh chóng.



CHO THUÊ VĂN PHÒNG Ở TẠI QUẬN 1 DIỆN TÍCH HƠN 1000M2 Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

1 nhận xét:

  1. trong quý đầu của năm 2017 thì nhu cầu thuê văn phòng có xu hướng tăng lên, đặc biệt những diện tích lớn từ 1000m2- 2000m2 trở lên

    Trả lờiXóa