Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

văn phòng nhỏ cho thuê tại quận 1 giá rẻ

để tìm được văn phòng nhỏ không phải là điều khó khăn tuy nhiên nếu bạn đang tìm một văn phòng nhỏ cho thuê tại quận 1 là một điều hết sức khó khăn, chưa kể bạn phải kiếm thêm với một giá rẻ. vậy  bạn sẽ làm gì để tìm được các văn phòng như thế này?

văn phòng nhỏ cho thuê tại quận 1 giá rẻ là gì ?

là các văn phòng cho thuê có diện tích từ 10m2 đến 100m2, thường thì các diện tích này rất nhanh được cho thuê tuy nhiên giá thuê thường rất cao ( nhất là quận 1 và quận 3 ). vậy bạn có muốn được cập nhật thông tin về diện tích văn phòng trống tại quận 1 hàng tuần không? Bạn hãy truy cập vào website của chúng tôi thường xuyên để có thể cập nhật tin tức hàng tuần nhé. http://skyoffice.com.vn/vi/

tại sao bạn nên chọn văn phòng nhỏ cho thuê tại quận 1 giá rẻ ?

vì nếu có được một văn phòng đại diện hoặc giao dịch tại quận 1 chắc chắn bạn sẽ nâng tầm thương hiệu của bạn lên tầm cao hơn. Và hơn hết nếu lựa chọn văn phòng diện tích nhỏ thì chắc chắn sẽ không lo về chuyện ngân sách thuê văn phòng.
văn phòng nhỏ cho thuê tại quận 1 giá rẻ

danh sách văn phòng nhỏ cho thuê tại quận 1 giá rẻ

để tiện lợi hơn trong việc tìm kiếm văn phòng thì các bạn nên tham khảo qua danh sách văn phòng được chúng tôi cập nhật trong tháng này:

  • tòa nhà GIC 6 building
  • tòa nhà Nam việt building : 9USD/m2
  • tòa nhà Nam phương building: 8USd/m2
  • tòa nhà Kim Xuân Gia building
  • tòa nhà Vietphone building: 260USD/tháng phòng 10m2 ( có sẵn bàn làm việc ).
  • tòa nhà Han building : 14USD/m2.
  • tòa nhà GIC Nguyễn Thị Minh Khai.
văn phòng cho thuê quận 1 và quận 3 giá rẻ
văn phòng cho thuê quận 1 và quận 3 giá rẻ

Tất cả thông tin về tòa nhà có giá thuê rẻ nhất đều được chúng tôi cập nhật để đem lại sự lựa chọn tốt nhất cho khách hàng. hãy nhanh tay lựa chọn cho mình một sản phẩm tốt nhất nào.



văn phòng nhỏ cho thuê tại quận 1 giá rẻ Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét