Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

văn phòng cho thuê giá rẻ tại quận tân bình

hôm nay một quận rất mới mẻ và cũng là nơi tập trung rất nhiều tòa nhà cao ốc có văn phòng cho thuê hạng A, cũng như giá rẻ. Nếu như bạn đang làm việc bên ngành hóa chất hoặc cơ khí nặng thì lời khuyên dành cho bạn là nên lựa chọn quận tân bình để đặt văn phòng đại diện hoặc văn phòng làm việc thay vì là quận gò vấp hay là quận phú nhuận ( mình sẽ lý giải sau ).

tại sao bạn nên chọn văn phòng cho thuê giá rẻ tại quận tân bình ?

quận tân bình được trời phú cho vị trí đắc địa đứng đầu là sân bay quốc tế nội bài ( thích hợp với công ty đa quốc gia), gần các nhà ga và bến xe lớn ( thích hợp để bạn vận chuyển hàng hóa ), trên hết là tại quận tân bình đang có hơn 70 cao ốc lớn nhỏ có cho thuê văn phòng với mức giá khá tốt: chỉ từ 9USD/m2.
Vậy tại sao mình khuyên các bạn bên ngành cơ khí nặng và hóa chất nên đặt văn phòng đại diện tại đây? Lý do đơn giản là tạo cho các bạn sự thuận lợi về mặt giao thông hàng hóa, vận chuyển qua lại đối với các công ty, khu công nghiệp đến các công trình.

văn phòng cho thuê quận tân bình skyoffice.com.vn
văn phòng cho thuê giá rẻ tại quận tân bình


vậy đâu là tòa nhà bạn cần quan tâm nếu còn eo hẹp về mặt ngân sách? để tiện hơn trong việc tìm kiếm thông tin thì chúng tôi sẽ cho bạn một danh sách và đương nhiên tất cả giá trong danh sách chỉ là giá chào và chúng tôi có thể thương lượng lại cho khách hàng giá tốt nhất.

danh sách văn phòng cho thuê giá rẻ tại quận tân bình

trước hết là danh sách giá rẻ cho bạn tham khảo:
  • tòa nhà Blue berry building: 12USD/m2
  • tòa nhà toàn cầu building: 95m2( 13 triệu/tháng)
  • tòa nhà PBS building :10USD/m2
  • tòa nhà Đoàn Hải building 10USD/m2
  • tòa nhà VTC building 10USD/m2
hầu như các tòa nhà này có quy mô hạng C vì thế nên có giá chỉ từ 9USD/m2 đến 12USD/m2. Có một điểm chung giữa các tòa nhà này vì hầu hết có thang máy nhỏ hoặc hầm xe nhỏ tuy nhiên vẫn có tòa nhà đậu được xe ô tô. Đương nhiên đối với các doanh nghiệp còn eo hẹp về ngân sách thì đây là những lựa chọn cực tốt rồi. ( tiết kiệm chi phí hơn so với nhà phố ).
với những lựa chọn trên tôi tin chắc quý khách sẽ chọn được 1 văn phòng phù hợp cho mình, còn nếu như quý khách có nhu cầu cao hơn hoặc chưa tìm được văn phòng vừa ý thì hãy gọi ngay cho chúng tôi để có được thông tin về các building khác.

văn phòng cho thuê quận 1 và quận tân bình skyoffice.com.vn
văn phòng cho thuê quận 1 và quận tân bình
trong kỳ sau chúng tôi sẽ cho quý khách tòa nhà hạng A và có giá thuê tốt tại quận tân bình.


văn phòng cho thuê giá rẻ tại quận tân bình Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét