Thứ Sáu, 28 tháng 7, 2017

BÀI VIẾT HAY VỀ GIÁ THUÊ VĂN PHÒNG 2017

Giá thuê văn phòng 2017

Giá thuê văn phòng luôn là yếu tố quan trọng được khách hàng và chủ đầu tư quan tâm, hiện nay theo như đánh giá chung thì thị trường Bất Động Sản Tp.CM nói chung, thị trường cho thuê văn phòng nói riêng đang nóng dần lên đây là một dấu hiệu đáng mừng, song ở thời điểm hiện tại giá thuê văn phòng tăng cao so với cùng kì năm ngoái, thì đâu là nguyên nhân dẫn đến tình trạng tăng giá này?

giá thuê văn phòng tăng cao
Nguyên nhân làm tăng giá thuê văn phòng hiện nay

Cung vượt cầu

Kinh tế khởi sắc, ngày càng nhiều doanh nghiệp đầu tư vào Việt Nam, các doanh nghiệp trong nước cũng ngày càng phát triển hơn, do vậy mà nhu cầu cho thuê văn phòng tăng cao, số lượng văn phòng cũ đã k thể đáp ứng nhu cầu về diện tích như hiện nay. Khu trung tâm quận 1 vì lý do quá tải gây kẹt xe, khói bụi, tiếng ồn cho nên đã k thể phê duyệt công năng làm văn phòng của các chủ đầu tư, tình trạng thiếu hụt sản phẩm sẽ còn kéo dài và chủ trương hiện nay là di chuyển khu văn phòng sang các khu vực khác như quận 10, quận 7, quận Bình Thạnh,.. Tiêu biểu nhất là tòa nhà Viettel Complex quận 10. Nhưng vậy nguồn cung không đủ cầu đã ảnh lớn đến giá thuê văn phòng hiện tại,

Nhiều đơn vị khai thác phát triển nhanh

Ngày càng phát triển nhiều đơn vị khai thác như: GIC, Paxsky, Win Home,Vi Office,. và nhiều đơn vị nước ngoài khác, những công ty này đi thuê tòa nhà và cho thuê lại, để đảm bảo lợi nhuận kinh doanh thì đương nhiên tăng giá thuê văn phòng.

Chi phí xây dựng, quản lý tăng cao

Chi phí xây dựng cũng như quản lý tòa nhà tăng cao cũng chính là những lý do làm tăng giá thuê văn phòng hiện nay
Giá thuê văn phòng tuy tăng lên, nhưng tăng không quá cao và có mức độ ổn định, kèm theo chất lượng dịch vụ tốt hơn nhiều ưu đãi dành cho khách hàng Vì vậy quý khách hàng k cần phải lo lắng đến vấn đề giá thuê tăng giá hiện tại.

BÀI VIẾT HAY VỀ GIÁ THUÊ VĂN PHÒNG 2017 Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét