Thứ Năm, 1 tháng 6, 2017

Tòa win Home Tower cho thuê văn phòng quận Tân Bình giá rẻ

Văn phòng mới quận Tân Bình giá rẻ tại tòa nhà Win Home

WIN HOME Tower là một toà nhà văn phòng cho thuê 6 tầng được xây dựng trên tuyến đường huyết mạch nối sân bay Tân Sơn Nhất với Quận Bình Thạnh và Quận Phú Nhuận. Cao ốc nằm ngay mặt tiền đường Bạch Đằng (cách sân bay chỉ vài bước chân). Đặt biệt, xung quanh là hàng loạt các văn phòng công ty và các điểm giao dịch ngân hàng như: BIDV, Techcombank, Ocean Bank, Vietbank, Sacombank, .... và còn nhiều tiện ích khác lân cận quanh toà nhà.

Win Home Tower quận Tân Bình là tòa nhà mới nội thất, thiết bị văn phòng hoàn toàn mới sạch sẽ và sang trọng. Là cao ốc thứ 11 trong chuỗi tòa nhà Win Home Tower tọa lạc rải rác khắp các quận từ quận Bình Thạnh, Quận 1, Quận 3, Quận Phú Nhuận.

Tòa nhà hiện trang trống nguyên tòa và chủ trương cho thuê những diện tích nhỏ từ 25m2 đến 40m2 giá thuê chỉ từ 10 đến 12 triệu hoàn toàn phù hợp với những doanh nghiệp vừa và nhỏ, doanh nghiệp mới thành lập chi phí ít, giúp tiết kiệm ngân sách cho các công ty nhưng vẫn sở hữu một văn phòng khang trang sạch đẹp.

Một số hình ảnh về tòa nhà

cho thuê văn phòng tại quận Tân Bình giá rẻ
Lối vào tòa nhà và hầm giữ xe

Thang máy tại tòa nhà

Mặt bằng có view của tòa nhà
Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 0907797890 để được tư vấn trực tiếp miễn phí, hoặc truy cập: văn phòng cho thuê quận tân bình giá rẻ

Tòa win Home Tower cho thuê văn phòng quận Tân Bình giá rẻ Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét